Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện cầm tay, OTTA tự hào là Nhà nhập khẩu và phân phối máy nhổ lông vịt và máy đánh vảy cá hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi không chỉ đem đến những mặt hàng đảm bảo chất lượng cao, mà còn kèm theo đó là những dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Chính vì thế nên cái tên OTTA Việt Nam luôn có chỗ đứng trong thị trường máy điện cầm tay tại Việt Nam hiện nay.

chính sách bảo hành
chính sách bảo hành

Để làm nên thành công này, điều quan trọng nhất phải kể đến là sự tâm huyết cùng nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ OTTA đã không ngừng liên tục cải tiến, nâng cấp sản phẩm để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất

Khi khách hàng đặt mua sản phẩm của OTTA sẽ được :

– Hỗ trợ khách hàng vận chuyển máy về tận cơ sở.

– Có hướng dẫn, tư vấn cách sử dụng trước khi dùng

– Bảo hành từ 90 – 180 ngày với tùy sản phẩm

– Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Chính sách bảo hành cụ thể

– Với máy nhổ lông vịt cầm tay, OTTA có chính sách bảo hành 3 tháng tính từ ngày mua với tất cả các lỗi máy không chạy hay máy gặp sự cố về vấn đề như đầu kẹp lông, mô tơ, nút bấm, cục nguồn… Sau 3 tháng nếu máy có vấn đề thì chúng tôi sẽ thay thế sửa chữa phụ kiện với giá gốc

– Với máy đánh vảy cá cầm tay, OTTA bảo hành 6 tháng tính từ ngày mua phần motor máy, motor lỗi hay không chạy chúng tôi sẽ đổi motor mới

Pin máy bảo hành 3 tháng đầu nếu chai pin hay pin ko hoạt động sẽ thay mới

2.Quy trình đổi trả:

– Đối với Khách Hàng ở TP Hà Nội chỉ cần liên hệ Hotline: 0912 656 887 nhân viên của OTTA sẽ trực tiếp đến tận nhà để để nhận đổi trả theo yêu cầu của khách hàng cũng như chính sách bảo hành của OTTA

– Đối với KH ở TP Hồ Chí Minh  và các tỉnh khác trên toàn Việt Nam chỉ cần gọi đến Hotline0912 656 887 nhân viên OTTA sẽ hướng dẫn khách hàng trả lại hàng thông qua đối tác giao hàng của OTTA (GHTK, GHN,Bưu điện ).

3.Chính sách hoàn tiền sản phẩm:

– Đối với trường hợp tại Hà Nội nhân viên OTTA trực tiếp đến tận nhà sẽ hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm ngay khi nhận lại hàng.

– Đối với trường hợp trả hàng qua đối tác giao hàng, OTTA sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc gởi sản phẩm khác cho khách hàng ngay khi Seka nhận được hàng trả về.

Trân trọng,

OTTA Việt Nam